Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Quảng Ninh

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

quầy bán hàng di động còn được gọi với các tên khác như: standee x đẳng cấp, 0948860905
chân x cường lực
kích thước: 0.6*1.6m hoặc 0.8*một.8m (ngoại giả 2 đầu móc của standee có thể chuyển động nên bạn vẫn có thể đổi thay kích tấc được )
Trọng lượng: 1.2kg
loại vật liệu: khuông thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp, có túi cất chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu cao cấp khác đồng bộ, được  thi công cừng cáp, bền vững với  bề ngoài đẹp và chịu được gió tương đối rẻ, thích hợp để trưng bày tại các hội chợ bên cạnh trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi kết thích hợp được gần như đặt tính cấp thiết cho 1 loại standee PR và tầm giá lại vô cùng thích hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với các tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích thước: 0.6*một.8 và 0.8*một.8
Trọng lượng: 0.5kg
vật liệu: Nhựa
Màu sắc: Đen
 

Tình trạng: Còn hàng
chân x thường

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: sử dụng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong những nhà hàng, ngân hàng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào những dịp như khai trương, giảm giá.
luôn làbạncông tythấy lạihầu hếtcầnkiếm tìm thường chế tạo hoặc cho thuê loại standee này với số lượng lớn cho các chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ tháo, ráp, đi lại
Giá cả: khó khăn 0948860905
standy  còn được gọi với những tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích tấc: 0.8x1.8m hoặc một.2x2.0m
Trọng lượng: một.1Kg

chất liệu: sườn bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có bao đựng độc quyền dụng.
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống nhôm dày, ko rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh buộc phải treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m tới một.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X nâng cao đơ: ưu điểm vượt trội là sử dụng được đồng thời phổ biến kích thước trong dải từ 0.6x1.6m tới  0.8x1.8m nhờ  nâng cao đơ điều chỉnh ở những chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( bí quyết gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích thước, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích thước: 0.6x1.6m tới 0.8x1.8m, loại vật liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
loại chất liệu: sườn nhôm tổng phù hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao cất chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được dùng phổ biến trong siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, nơi có thể tích rộng nhiều người tương hỗ, có Thiết kế sang trọng, lợi ích bởi các bộ phận giáp liền thành một khối, có chất lượng hơi thấp, ko rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét