Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Bắc Ninh

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...
booth ban hang còn được gọi với những tên khác như: giá X cường lực đẳng cấp, 0948860905

kích thước: 0.6*1.6m hoặc 0.8*1.8m (ngoại giả 2 đầu móc của standee có thể chuyển động phải bạn vẫn có thể thay đổi kích tấc được )
nặng: một.2kg
loại vật liệu: khuông thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có túi cất chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được sản xuất từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và những kết cấu cao cấp khác đồng bộ, được  xây dựng cừng cáp, vững bền với  mẫu mã đẹp và chịu được gió khá rẻ, hợp để trưng bày ở các hội chợ không tính trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng đa dạng nhất hiện tại bởi kết phù hợp được đầy đủ đặt tính cấp thiết cho một loại standee quảng cáo và giá tiền lại cực kỳ phù hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với những tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*1.8 và 0.8*1.8
Trọng lượng: 0.5kg
vật liệu: Nhựa
Màu dung nhan: Đen
 


Tình trạng: Còn hàng

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong những siêu thị, nhà băng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào những dịp như khai trương, giảm giá.
tiếp tục làquý kháchbên công tynghĩ lạitât cảluôn cầnkiếm tìm thường cung cấp hoặc cho thuê loại standee này với số lượng to cho những chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và phụ cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ tháo, ráp, vận động
Giá cả: khó khăn 0948860905
standee gia re còn được gọi với các tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích thước: 0.8x1.8m hoặc 1.2x2.0m
Trọng lượng: 1.1Kg

loại vật liệu: khuông bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có bao chứa chuyên dụng.
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống nhôm dày, ko rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh buộc phải treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m đến 1.2x2m, có thể thay đổi được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X tăng đơ: ưu thế vượt trội là sử dụng được đồng thời phổ biến kích tấc trong dải từ 0.6x1.6m tới  0.8x1.8m nhờ  nâng cao đơ điều chỉnh trên những chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( bí quyết gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích thước, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích tấc: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
vật liệu: khuông nhôm tổng thích hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao cất độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được sử dụng phổ biến trong công ty, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, vị trí có khoảng trống rộng đa dạng người qua lại, có xây dựng cao cấp, thuận tiện bởi những bộ phận giáp ngay lập tức thành 1 khối, có chất lượng tương đối thấp, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét