Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Làm sao giúp quý vị chọn lựa những chân standee thích hợp

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, Thiết kế backdrop

hôm nay kho standee Hà Nội xin san sẻ với đa số người phương pháp và tiêu chí để lựa chọn được những chân standee phù hợp nhất vs giá cả hòa hợp lý nhất.
Điều quan yếu lúc sắm mua 1 chân standee dựa vào 2 khía cạnh chính đấy là:
 - Nhu cầu dùng
 - Gía tiền
ngoài ra còn dựa vào những yêu tố khác như là : nơi đặt standee, mặt bằng shop ... Nhưng chúng ta ko kể đến ở đây mà chỉ tập trung vào 2 yếu tố chính bên tại lúc sắm mua standee.
 đầu tiên: Nhu cầu dùng
Nhu cầu dùng hay nói bí quyết khác là mục đích sử dụng của bạn là gì:
 - trường hợp bạn tậu standee để đặt trong căn hộ , vị trí làm cho việc hoặc vị trí ít gió thì bạn có thể mua 1 số loại standee sau đây
   + Standee X thường
Chân standee chữ X hay còn được gọi với các tên khác như: Chân X, Kệ X, standee chữ X,
kích thước: 0.6*một.8 và 0.8*một.8
Trọng lượng: 0.5kg
vật liệu: Nhựa
Màu sắc đẹp: Đen

  + Standee X cường lực
Chân Standee X cường lực còn được gọi với những tên khác như: Kệ standee cường lực, giá X cường lực, chân standee x cường lực, standee x sang trọng, standee chân sắt..
0948860905
kích tấc: 0.6*một.6m hoặc 0.8*1.8m (bên cạnh đó 2 đầu móc của standee có thể đi lại phải bạn vẫn có thể đổi thay kích thước được )
Trọng lượng: 1.2kg
loại chất liệu: sườn thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp, có túi cất chuyên dụng

   + Standee X tăng đơ

   + Standee cuốn nhôm

- trường hợp bạn sắm standee để đặt trước cửa ra vào, nơi đặt có đa dạng gió hoặc ngoại trừ trời >> bạn cần nên lấy những chân standee vững chắc như sau đây
 + Standee đế nước:

 + Standee mô hình: (hay còn gọi là standee 3D)
Kệ standee 3D hay còn được gọi với tên khác như: Standee chân sắt, standee mô hình, chân standee mô hình, mẫu standee 3D mô hình chân sắt..,mẫu này bên cạnh bề ngoài đẹp và đẳng cấp ra, thì còn siêu bền có thể trưng bày trong nhà và ngoài trời.
Bao gồm:
- In pp cán lên tấm format (3mm, 5mm)
- khung được thiết kế bằng sắt hoặc nhựa


 + cuốn nhôm thấp : (hay còn gọi là cuốn nhôm chân thép)
Standee cuốn nhôm đẳng cấp còn được gọi với những tên khác như: Banner cuốn nhôm cao cấp,standee cuốn nhôm chân inox, giá chữ T, rollup banner, bán standee giá rẻ tại hà nội
kích thước: 0.6*một.6m và 0.8*2m
Trọng lượng: 2kg - 2.5kg
loại vật liệu: Hộp nhôm, cây chống bằng nhôm (gấp 3 khúc), thanh nẹp phía tại bằng nhôm, chân bằng inox có bao chứa chuyên dụng.


 thứ hai: Gía thành
- Standee trong căn hộ: tầm giá để sắm loại standee giao động từ  60.000 vnđ  - 300.000  vnđ. Tùy vào thời kì và mục địch dùng để tìm sắm hoặc thuê loại standee hợp.
- Standee ngoài trời: giá thành để mua loại standee giao động từ  300.000 vnđ  - 900.000  vnđ.
Tùy vào thời kì và mục địch dùng để tậu tậu hoặc thuê loại standee thích hợp.
Như mình đã kể tại tại còn phổ biến khía cạnh liên quan đến việc lựa chọn sắm Standee như: Đặt trên các sang trọng như resort, căn hộ hàng, khách sạn thì sẽ mua các loại standee sang trọng hơn, Bên cạnh còn có đa dạng loại standee khác như standee chữ thậpstandee hào hoastandee chữ A.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét