Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Thái Bình

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...
x standee còn được gọi với các tên khác như: standee x sang trọng, 0948860905

kích thước: 0.6*1.6m hoặc 0.8*1.8m (ngoài ra 2 đầu móc của standee có thể đi lại bắt buộc bạn vẫn có thể đổi thay kích thước được )
Trọng lượng: một.2kg
chất liệu: sườn thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có túi đựng độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được sản xuất từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và những kết cấu đẳng cấp khác đồng bộ, được  Thiết kế cừng cáp, vững bền với  mẫu mã cao cấp và chịu được gió hơi tốt, hợp để trưng bày trên những hội chợ không tính trời, event.
Đây là loại chân standee được dùng đa dạng nhất hiện nay bởi kết thích hợp được đầy đủ đặt tính cấp thiết cho một loại standee quảng cáo và tầm giá lại siêu hòa hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với các tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*một.8 và 0.8*1.8
Trọng lượng: 0.5kg
chất liệu: Nhựa
Màu sắc đẹp: Đen
 


Tình trạng: Còn hàng

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong những siêu thị, nhà băng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào những dịp như khai trương, giảm giá.
tiếp tục làquý kháchmìnhnghĩ lạitât cảsẽ cầntìm kiếm thường cung cấp hoặc cho thuê loại standee này với số lượng to cho những chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ túa, ráp, đi lại
Giá cả: cạnh tranh 0948860905
ban standee gia re tai Thái Bình còn được gọi với những tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích thước: 0.8x1.8m hoặc 1.2x2.0m
Trọng lượng: một.1Kg

loại vật liệu: khuông bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có bao chứa chuyên dụng.
Đặc điểm:
Được cung cấp từ ống nhôm dày, không rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh phải treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m đến một.2x2m, có thể thay đổi được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X nâng cao đơ: ưu thế vượt trội là dùng được đồng thời phổ biến kích thước trong dải từ 0.6x1.6m đến  0.8x1.8m nhờ  tăng đơ điều chỉnh ở những chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích tấc bằng nhôm XDC ( bí quyết gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích tấc, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích thước: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
vật liệu: sườn nhôm tổng thích hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao đựng chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được dùng phổ biến trong nhà hàng, liên hệ, căn hộ hàng, khách sạn, nơi có thể tích rộng phổ biến người hỗ tương, có thi công sang trọng, tiện dụng bởi những phòng ban giáp ngay lập tức thành một khối, có chất lượng khá phải chăng, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét